Friday, September 2, 2011

KANTHAMAM KATHIRKAMAM

rAgA:  dEshyatODi/Sindhubhairavi.  Adi tALA.
P:  kAntamAm kadir kaMam tanil Or vEdAntamAm
A1:  shAntamAghi manam kuvindu EkAnta mOna nilai aLittiDum
   2:  shruti layamuDan tudi sheyyum vargati duritamAi gatiyaLittiDum
   3:  bhAva rAga tALam viriyAlE vazhi kATTum antara
        jIvanAda vEdapuriyilE onru kUTTum sundarak-
C1:  nAvinil ruciyE navinriDat-tIrudu pashiyE adu pErinba ruciyE pArkkak-kiDaittOr tapasiyE
AndavanaDi shEra shEra anbu perugudu Era Era kadir kAmam enru kUrak-kavalaigaLaDiyODu dhIra
sheyyumAm karuNai mArip-peyyumAm kaLittiDa gati uyyumAm kaNDAlidu nal vaghaiyum tiru muruga rUpak-
   2:  manam maDangAdu mannavanai ninaittiDum pOdu dinam avanaiyallAdu gati vErenakkEdu vElavan pugazh
pADap-pADa vEgamAi manam nADa nADa shIlanai uTkoNDADa Ada shEvaDigaLai tEdat-tEDat-tONumAi
divya jyOti kANumAm teLindAl anbu pUNumAm darishikka bhAgyam vENumAm vaDivElavanenra
   3:  santamum ariyEn pugazhap-perum tamizh ariyEn nAn bhaktiyil shiriyEn bAla kandanukk-kaDiyEn
kadir kAma vazhi mella mella kaDugi naDandu shella shella edirp-pulangaLai vella vella eDutturappadE nalla nalla
nEramAm nigharaTra guNa sAramAm viritturaikka abhAramAm vishvam tanakku pakAramAmvaramaruLum divya

1 comment:

  1. wow..Thanks for the lyrics...have been searching for so long...amazing song!

    ReplyDelete